1
Bạn cần hỗ trợ?

Buổi đào tạo chiến binh sales bất động sản ngày 12-09-2018

Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất hiện nay. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Hãy tham khảo 8 bí quyết bên dưới để biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả cho riêng bạn.

Vì vậy, buổi học thứ 2 với giảng viên Phạm Vũ đã chia sẽ về ” Kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng”, qua đó giúp cho các chuyên viên tư vấn khắc phục được những thiếu sót của mình trong quá trình giao tiếp, cũng như đáp ứng những yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Một số hình ảnh trong buổi học:

Có thể bạn muốn xem